Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Sản phẩm tín chấp ngân hàng VPBANK (Không Thế Chấp)

I, ĐẶC ĐIỂM:
- Không cần thế chấp không cần bảo lãnh.
- Số tiền vay từ 10 đến  300 triệu, tùy theo nhu cầu, thu nhập  của khách hàng.
- Thời gian vay linh hoạt, kéo dài từ 6 đến 36  tháng.
- Lãi suất tính trên số dư nợ thực tế, cùng với số tiền phải trả hàng tháng không đổi (bao gồm gốc và lãi), dễ dàng hoạch định ngân sách.
- Hồ sơ duyệt nhanh chóng trong vòng 48 tiếng.
II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ:
Khách hàng chỉ cần một trong những điều kiện sau có thể đăng ký:
- Khách hàng đi làm hưởng lương từ 3 triệu đồng trở lên
- Khách hàng có  Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ (Phí bảo hiểm >= 3 triệu/năm)
- Khách hàng đã vay ở tổ chức tín dụng khác
- Khách hàng đang tự kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ ….
III. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VAY VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH.
Thân ái!
VPBANK là ngân hàng, tổ chức hàng đầu trong nước về lĩnh vực tài chính tín chấp tiêu dùng cá nhân.
Tín dụng tiêu dùng cá nhân là gì? Hay chúng ta có thế hiều là vay tín chấp. Vay tín chấp là khoản vay mà ngân hàng cung cấp cho khách hàng là cá nhân, chủ thể đạt yêu cầu về các thủ tục ngân hàng đưa ra, khoản vay tín chấp cá nhân này sẻ được trả dần hàng tháng cả tiền gốc và tiền lãi.
Vpbank là tổ chức đi thứ 2 về sản phẩm vay tín chấp đến tại thời điểm này cũng là ngân hàng đi đầu về tín dụng tiêu dùng cá nhân! Được đội ngũ cán bộ nhân viên uy tín chất lượng sản phẩm vay tín chấp này được nhiều cá nhân tổ chức biết đến để giải quyết nhu cầu tài chính nhất thời. Số tiền mà ngân hàng vpbank hỗ trợ khoản vay không thế chấp này cũng chính là đánh giá sự tin cậy vào khách hàng. Ví dụ khách hàng có thu nhập ộn định với mức lương cao, và đảm bảo sự tin cậy như chuyển khoản qua ngân hàng, không nhất thiết là ngân hàng vpbank thì khách hàng đó được ưu tiên và được giải ngân nhanh khoản vay. Đối với sản phẩm tín chấp này ngân hàng cung cấp vốn cho các cá nhân chủ thể tối đa là 4 tới 5 ngày là tới vòng giải ngân. Vay tín chấp mà ngân hàng vpbank đem lại sự tin cậy tối đa cá nhân khách hàng không phải bỏ ra một khoản chi phí nào. Đối với cá nhân có nhu cầu vay sản phẩm tín chấp này ngân hàng chúng tôi có thể hỗ trợ tối đa là 300.000.000 đ. Đối với chủ thể ví dụ là chủ thể doanh nghiệp đứng ra vay khoản vay không thế chấp này.
Được biết đến là ngân hàng đâu tiên , cũng như là tổ chức thứ hai trong lĩnh vực này. Tham gia vào thì trường 64 tĩnh thành trong cả nước chúng tôi được đánh giá là tổ chức luôn luôn đi đầu về dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân này. Hiện nay chúng tôi có thể hỗ trợ 64 tỉnh thành trên và bạn cũng phải đủ tất cả yêu câu đơn giản mà sản phẩm vay tín chấp mà ngân hàng chúng tôi đem lại. Được sự chỉ đạo cấp trên chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng ngoài nhu cầu vay vốn ra còn mang tới khách hàng sử dụng dịch vụ mà ngân hàng chúng tôi cung cấp là tốt nhất.
Chúng tôi cam kết sẻ đem lại cho quý khách một sản phẩm tốt nhât!
VPBank chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn.

IV, KHU VỰC HỖ TRỢ: Hà Nội, Bắc Ninh, Hòa Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc....

Mọi chi tiết xin liên hệ! Chuyên Viên Tín Dụng Vpbank:
Nguyễn Xuân An
Phone: 0978.282.271
Văn phòng giao dịch tầng 3 số nhà 56 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét